แชดวิกโบสแมนนักแสดงชาวสหรัฐฯเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง

แชดวิกโบสแมนนักแสดงชาวสหรัฐฯซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบท Black Panther ในแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตของ Marvel เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งในวัย 43 ปี เขาเสียชีวิตที่บ้านในลอสแองเจลิสโดยมีภรรยาและครอบครัวอยู่เคียงข้างเขาแถลงการณ์ที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียกล่าว Boseman ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่เมื่อสี่ปีก่อน

การต่อสู้ครั้งใหญ่กับ Man City หลังจาก Community Shield ชนะ

เอ็มม่าเฮย์สผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวว่าจะมีศึกใหญ่ที่ต้องเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ฝั่งของเธอเอาชนะพวกเขาที่เวมบลีย์เพื่อยกโล่ชุมชนหญิงประตูจากมิลลี่ไบรท์เซ็นเตอร์แบ็คและเอรินคั ธ เบิร์ตตัวสำรองปิดผนึกเชลซีชนะ 2-0 มันเป็นเกมแรกของผู้จัดการทีมแกเร็ ธ เทย์เลอร์ที่ดูแลแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งจบอันดับสองให้กับเชลซีใน WSL ปี 2019-20 แบบแต้มต่อเกม

เรือนจำมาดากัสการ์มีผู้หลบหนี 11 คนถูกยึดได้

ตำรวจกล่าวว่านักโทษ 11 ใน 31 คนที่หลบหนีจากสถานที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมาดากัสการ์ตำรวจและกองทัพถูกส่งไปที่เรือนจำ Farafanga เมื่อนักโทษหลายสิบคนหันหลังให้ผู้คุมด้วยก้อนหินและปืนที่ขโมยมาตำรวจเปิดฉากยิงผู้ต้องขังเสียชีวิต 20 ศพ กระทรวงยุติธรรมกล่าวว่านักโทษ 19 คนยังคงมีจำนวนมาก

ประธานบาร์เซโลนายืนยันความตั้งใจที่จะสร้างโรนัลด์โคมันเฮดโค้ชคนใหม่

ประธานบาร์เซโลนายืนยันความตั้งใจของสโมสรที่จะแต่งตั้ง Ronald Koeman เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่โค้ชชาวฮอลแลนด์ซึ่งเล่นให้กับบาร์ซ่าระหว่างปี 1989 ถึง 1995 ได้แสดงความสนใจที่จะเปลี่ยนตัว Quique Setien หลังจากที่ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับบทบาทนี้ ในการสัมภาษณ์ที่สตรีมบนเว็บไซต์ของสโมสร ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Koeman จะเป็นโค้ชของ Barca ในฤดูกาลหน้า

กฎที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับ Oldham, Pendle และ Blackburn

Oldham และบางส่วนของ Blackburn และ Pendle จะเผชิญกับข้อจำกัดเพิ่มเติมเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของ Covid-19 ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันเสาร์ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เหล่านี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้สังสรรค์กับบุคคลภายนอกครัวเรือน สถานที่ทำงานสถานรับเลี้ยงเด็กและธุรกิจรวมทั้งร้านอาหารและผับจะยังคงเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคมรัฐบาลได้ออกข้อจำกัด

ผู้เล่น GAA ตอบสนองต่อข้อจำกัดใหม่หลังประตูปิด

ผู้เล่น GAA จำนวนหนึ่งตอบสนองต่อข้อจำกัดใหม่ของรัฐบาลเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาซึ่งหมายความว่าการแข่งขันทั้งหมดจะต้องเล่นหลังประตูที่ปิด GAA เองขอให้รัฐบาลจัดเตรียมหลักฐานเชิงประจักษ์ สำหรับการตัดสินใจห้ามผู้ชมทั้งหมดจากการแข่งขันกีฬาจนถึงวันที่ 13 กันยายนเป็นอย่างน้อย นักขว้าง GAA Clubs and Counties หลังจากเสียสละอย่างมาก

สภาไม่มีความสามารถในการรับผู้อพยพที่เป็นเด็กมากขึ้น

สภากล่าวว่าไม่สามารถดูแลผู้อพยพเด็กได้อย่างปลอดภัยอีกต่อไปท่ามกลางจำนวนที่เพิ่มขึ้นเพียงลำพังในเมืองเคนท์ Kent County Council กล่าวว่าไม่มีความสามารถสำหรับเด็กที่ต้องการลี้ภัยที่ไม่มีผู้ดูแลเพิ่มเติม เด็กมากกว่า 400 คนซึ่งส่วนใหญ่เดินทางมาถึงโดเวอร์ผ่านช่องแคบอังกฤษโดยเรือเล็กได้เข้าสู่การดูแลของหน่วยงานในปีนี้

อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กลับเข้าร่วมสโมสรเบลเยียม

อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กลับเข้าร่วมสโมสรเบลเยียมในตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ได้ละทิ้งหน้าที่การจัดการของเขาในวันแข่งขันในเดือนสิงหาคมเพื่อที่จะมีสมาธิในการเล่น นักเตะวัย 34 ปีแทนที่ Franky Vercauteren ในตำแหน่งหัวหน้า Anderlecht ฉันต้องการทุ่มเทให้กับบทบาทของตัวเองในฐานะโค้ชอย่างเต็มที่และต้องการเวลาและโฟกัสกับมัน 100%

คนตายหลายร้อยคนเพราะข้อมูลโควิด -19 คลาดเคลื่อน

นักวิจัยกล่าวว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 800 คนทั่วโลกเนื่องจากข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้มีผู้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลประมาณ 5,800 คนเนื่องจากข้อมูลเท็จบนโซเชียลมีเดียหลายคนเสียชีวิตจากการดื่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของเมทานอลหรือแอลกอฮอล์ พวกเขาเชื่ออย่างผิด ๆ ว่าผลิตภัณฑ์นี้สามารถรักษาไวรัสได้

มาตุยดี้ แยกทางยูเว่ จ่อซบ อินเตอร์ ไมอามี่

ยูเวนตุส ประกาศว่าทำการยกเลิกสัญญากับ แบลส มาตุยดี้ แล้วเปิดทางให้นักเตะเตรียมย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม รายงานที่ผ่านมาระบุว่า ยูเวนตุส อยากรั้งตัว มาตุยดี้ ไว้แต่นักเตะต้องการพบกับความท้าทายใหม่และเตรียมเก็บข้าวของย้ายสู่แดนลุงแซม ยูเวนตุส ยืนยันแล้วว่าได้ทำการยกเลิกสัญญาของกองกลางวัย 33 ปีแล้ว