ดาราบอลลีวูดถูกสอบสวนในคดียาเสพติด

ดาราบอลลีวูดกำลังถูกสอบสวนโดยคณะกรรมการยาเสพติดของอินเดียในการสอบสวนที่เชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของนักแสดง Sushant Singh Rajput Padukone เป็นหนึ่งในหกคนที่ถูกเรียกตัว นักแสดงหญิงอีกสองคนถูกสอบสวน แฟนสาวของ Rajput ถูกจับกุมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าซื้อยาเสพติดให้เขา อ้างว่าเธอปฏิเสธ

บริสตอลต้องการช่วงต่อเวลาพิเศษในการเข้ารอบชิงชนะเลิศ

บริสตอลต้องการช่วงต่อเวลาพิเศษในการเข้ารอบชิงชนะเลิศแห่งยุโรปครั้งแรกเมื่อพวกเขาเอาชนะบอร์กโดซ์ 37-20 ในชาเลนจ์คัพ การลองและการลงโทษของ Matthieu Jalibert ทำให้บอร์กโดซ์ขึ้นนำ 13-0 ความพยายามของ Steven Luatua และ Max Malins ทำให้ Bristol อยู่ในการควบคุมในเวลาปกติก่อนที่ Joseph Dweba จะปรับระดับในช่วงสาย

นักวิจารณ์ประธานาธิบดีจีนถูกจำคุก 18 ปีข้อหาทุจริต

คำแถลงของศาลระบุว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ของจีนและนักวิจารณ์ที่พูดตรงไปตรงมาของประธานาธิบดีสีจิ้นผิงถูกจำคุกเป็นเวลา 18 ปีในข้อหาทุจริตติดสินบนและยักยอกเงินของประชาชน เหรินจื่อเฉียงซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในวงในของพรรคคอมมิวนิสต์ - หายไปจากสายตาของสาธารณชนในเดือนมีนาคมไม่นานหลังจากเขียนเรียงความ

คล็อปป์ ชี้ชัด เชลซี จะแกร่งขึ้นกว่านี้แน่นอนในอนาคต

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกแฮปปี้ที่สามารถเอาชนะ เชลซี ได้และเชื่อว่าคู่แกร่งรายนี้จะแข็งแกร่งขึ้นแน่ๆ ในอนาคตอันใกล้มันเป็นเรื่องที่ยากเย็นอยู่แล้วสำหรับเรา แต่หากเราเล่นแล้วรู้สึกว่าสามารถปรับตัวและพัฒนาขึ้นได้ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จได้แน่นอน สำหรับการออกไปเยือน เชลซี ตอนนี้จนถึงยาวออกไปอีก 500 ปี

สหรัฐฯมีแผนที่จะแจกจ่ายวัคซีนโควิดทันทีหลังจากได้รับอนุญาต

รัฐบาลสหรัฐฯระบุว่าจะเริ่มแจกจ่ายวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด -19 ภายในหนึ่งวันหลังจากได้รับอนุญาตตามกฎข้อบังคับเนื่องจากมีแผนสำหรับความเป็นไปได้ที่อาจมีปริมาณวัคซีนที่จำกัด ในช่วงปลายปีนี้ เจ้าหน้าที่จากกรมอนามัยและบริการมนุษย์และกระทรวงกลาโหมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้โทรศัพท์คุยกับผู้สื่อข่าวจากนั้นได้เปิดเผยเอกสารเกี่ยวกับแผนการแจกจ่าย

เมาริซิโอโปเชตติโนเข้าใจว่าเหตุใดทางออกจึงถูกปัดสวะในสารคดีทางทีวี

เมาริซิโอโปเชตติโนเปิดเผยว่าเขาได้ดูการเปิดตัวสารคดี All or Nothing ของท็อตแนมเพียง 25 นาที แต่เข้าใจว่าเหตุใดทางออกของเขาจึงถูกปัดสวะ Pochettino เป็นผู้ถือหางเสือเรือเมื่อสโมสรอนุญาตให้กล้องของ Amazon เข้าถึงสิ่งต่างๆภายในสโมสรแม้ว่าเขาจะไม่กระตือรือร้นกับมันมากเกินไปเขาถูกไล่ออกเพียงเล็กน้อยในช่วงเวลาหนึ่งเดือนหลังจากที่พวกเขาเริ่มถ่ายทำ

จีนส่งคืนชาวอินเดีย 5 คนที่หายไป

กระทรวงกลาโหมของอินเดียระบุว่าชาวอินเดีย 5 คนที่คิดว่าถูกควบคุมตัวเมื่อเดินทางข้ามพรมแดนไปยังประเทศจีนเยาวชนจากรัฐที่มีพรมแดนติดกับจีนหายตัวไปเมื่อต้นเดือนนี้ อินเดียกล่าวว่าพวกเขาเป็นนักล่าที่หลงเข้าไปในดินแดนของจีนโดยบังเอิญ การวางจำหน่ายยังไม่ได้รับการยืนยันจากจีน ความตึงเครียดอยู่ในระดับสูงนับตั้งแต่การปะทะกันครั้งร้ายแรง

ซัปโปโร่ สุดช้ำพังคาบ้านโดน อุราวะ บุกแซงทดเจ็บ 4-3

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ พบกับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ ที่สนาม ซัปโปโร่ โดม เกมนี้เจ้าถิ่้นได้ข่าวดีก่อนเกมคือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย และ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสิบเอ็ดคนแรก เริ่มเกมมาเพียงแค่ 9 นาที เจ้าบ้านมาได้ลูกเตะมุม

เวสต์เจ็ทยกเลิกเที่ยวบินเนื่องจากมีปัญหาเรื่องหน้ากากกับเด็ก

เที่ยวบินของแคนาดาถูกยกเลิกและมีการเรียกตำรวจเนื่องจากเด็กไม่สวมหน้ากาก Safwan Choudhry กล่าวว่า WestJet ต้องการให้เด็กอายุ 19 เดือนสวมหน้ากากอนามัย แต่เด็กทารกจะไม่หยุดร้องไห้ สายการบินระบุว่าปัญหานี้ไม่ได้อยู่ที่เด็กทารกซึ่งมีอายุต่ำกว่าที่กำหนดให้ต้องสวมหน้ากากอนามัย แต่เป็นเด็กอายุสามขวบของนายชูดรี

สโมสรของยุโรปวิ่งเต้นเปลี่ยนตัว 5 คนในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรป้าลีก

สโมสรในยุโรปจะล็อบบี้ Uefa เพื่อนำตัวสำรองกลับมา 5 คนต่อเกมในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ Fifa องค์กรปกครองโลกให้ไฟเขียวการแข่งขันแต่ละรายการเพื่อดำเนินการต่อโดยมีเป้าหมายเพื่อลดภาระให้กับผู้เล่นในฤดูกาลที่ถูกตัดออกภายในสี่สัปดาห์เนื่องจากผลกระทบของ Covid-19 ในปฏิทินการแข่งขันประจำปี 2019-20