ซีเรียได้รับวัคซีนโควิดจาก “ประเทศที่เป็นมิตร”

ซีเรียเตรียมฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้แก่ประชาชน ตั้งแต่ต้นเดือนมี.ค.นี้ หลังได้รับวัคซีนจาก “ประเทศที่เป็นมิตร” ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อิสราเอลซื้อวัคซีนของรัสเซียให้กับซีเรีย เพื่อเป็น “ค่าไถ่” ปล่อยตัวพลเมือง

ซีรี่ย์จีน เล่ห์รักวังต้องห้าม เจ้าหญิงผจญภัย หรือ Yanxi Palace Princess Adventures

ซีรี่ย์จีน เล่ห์รักวังต้องห้าม เจ้าหญิงผจญภัย หรือ Yanxi Palace Princess Adventures องค์หญิงเจาหัว เขาเป็นองค์หญิงเอาแต่ใจ ดื้อรั้น ชอบใช้อำนาจลงโทษนางกำนัลตามใจชอบ ใครทำอะไรไม่ถูกใจก็อาละวาดใส่ เพราะถูกเลี้ยงมาโดยไทเฮาที่ตามใจตั้งแต่เล็ก ๆ ทำให้หลายคนมองว่านางมีนิสัยตรงข้ามกับพระมารดาอย่างสิ้นเชิง เพราะพระมเหสีอิงลั่ว จะเป็นคนสุขุมเยือกเย็น มากบารมี ทุกคนในวังต่างเกรงกลัว พระมเหสีอิงลั่วนี่มีวาทะศิลป์เอามาก ๆ อยากได้อะไรไม่ต้องเอ่ยปากขอเพียงแค่ใช้เล่ห์นิดหน่อย พระนางก็จะได้สิ่งที่ต้องการมาแบบไม่ต้องลงมือให้เหนื่อย

ขยี้ตารอได้เสร็จปีนี้แน่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน’สายโอลิมปิกปักกิ่ง2022′

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ‘สายโอลิมปิกปักกิ่ง 2022’ จะแล้วเสร็จสิ้นปี 2021 รถไฟใต้ดินปักกิ่งสาย 11 ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวในกรุงปักกิ่ง (Beijing Winter Olympics) มีกำหนดแล้วเสร็จช่วงปลายปีนี้

การตรวจสุขภาพ ตับ & ไต…ทำไม? ต้องดูแลให้ดี

การตรวจสุขภาพ ตับ & ไต…ทำไม? ต้องดูแลให้ดี ตับและไตก็เป็นอวัยวะสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างปกติ หน้าที่หลักของอวัยวะทั้งสองนี้จะคล้ายๆ กันคือช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย แต่ความสำคัญของสองอวัยวะนี้มีมากกว่านั้น เราจะพามาดูความสำคัญของอวัยวะทั้งสองนี้เพื่อที่คุณจะได้กันมาดูแลรักษาให้การทำงานของอวัยวะทั้งสองทำงานได้อย่างปกติ

ผู้นำอินโดนีเซียกระตุ้นการเตรียมรับมือ “ฤดูกาลไฟป่า”

ประธานาธิบดีอินโดนีเซียกำชับหน่วยงานทุกแห่ง ยกระดับความพร้อมรับมือกับ “ฤดูกาลไฟป่า” ประจำปีนี้ โดยเฉพาะที่เกาะสุมาตรา เกาะบอร์เนียว และเกาะสุลาเวสี ซึ่งมีจุดความร้อนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

จอห์นวอร์บอยส์นักข่มขืนคนผิวดำแพ้การเสนอราคาอุทธรณ์

จอห์นวอร์บอยส์นักข่มขืนสาวผิวดำสูญเสียแอปพลิเคชั่นอุทธรณ์โทษจำคุกสองชีวิตในข้อหาทำร้ายผู้หญิงสี่คน เด็กหญิงวัย 63 ปีซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อจอห์นแรดฟอร์ดถูกจำคุกในปี 2552 ในข้อหาทำร้ายผู้หญิง 12 คนในลอนดอน เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดอีก 4 ครั้ง หลังจากมีเหยื่อเข้ามามากขึ้น ศาลอุทธรณ์ปฏิเสธไม่ให้มีสิทธิที่จะท้าทายการตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

เฟอร์ดินานด์ แนะ ลินการ์ด ย้ายหนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชื่อดังชาวอังกฤษ ออกโรงแนะ เจสซี ลินการ์ด แข้งรุ่นน้องให้ตัดสินใจยุติความคิดที่จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพื่ออนาคตที่ดีกว่า สำหรับ ลินการ์ด ย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อตลาดมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว ก่อนโชว์ฟอร์มเฉียบยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 4 เกมลีก

The Penthouse หนังแนวดราม่า-ทริลเลอร์

The Penthouse หนังแนวดราม่า-ทริลเลอร์ จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่พยายามจะบรรลุเป้าหมายในการเข้าสู่สังคมชั้นสูงด้วยการเข้ามาอยู่ในเพนต์เฮาส์ 100 ชั้นในย่านคังนัม ซึ่งในซีรีส์จะนำเสนอชีวิตของตัวละครหญิงที่ทะเยอทะยานเพื่อจะยกระดับสู่ชีวิตที่ดีกว่า และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลายเป็นตัวร้ายเพื่อปกป้องตัวเอง

อิหร่านตีกรอบไอเออีเอในการตรวจโรงงานนิวเคลียร์

แม้รัฐบาลเตหะรานต่อเวลา ให้เจ้าหน้าที่ของทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ ทำงานต่อได้อีก 3 เดือน แต่จะไม่สามารถเข้าถึงพื้นที่นิวเคลียร์ภายในอิหร่าน “ได้อย่างอิสระ” อีกต่อไป สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ว่านายราฟาเอล กรอสซี ผู้อำนวยการทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ ( ไอเออีเอ ) แถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับจากการเยือนอิหร่าน ว่าได้พบหารือกับนายโมฮัมหมัด จาวาด ซารีฟ รมว.กระทรวงการต่างประเทศของอิหร่าน นำไปสู่การเห็นชอบร่วมกันในหลักการ ว่ารัฐบาลเตหะรานจะขยายระยะเวลาปฏิบัติหน้าที่ให้กับคณะผู้สังเกตการณ์ของไอเออีเอ “ออกไปอีก 3 เดือน”

สุขภาพดี โรคหอบหืด ดูแลอาการอย่างไรในช่วงหน้าฝน

สุขภาพดี โรคหอบหืด ดูแลอาการอย่างไรในช่วงหน้าฝน ผู้ป่วยโรคหอบหืดดูแลตนเองในช่วงอากาศกำลังเข้าสู่ฤดูฝน อากาศชื้น ปัจจัยต่างๆที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการ หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องอาจได้รับอันตรายถึงชีวิต