บ้านนิรันดร์ของผู้ตายอนุสรณ์สถานที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สุสานทางผ่านของชุมชนเหล่านี้แผ่ขยายไปทั่วยุโรปตะวันตกในยุคหินใหม่ โดยเชื่อมโยงชุมชนโบราณกับความเป็นอมตะ บ้านของพวกเขาเองคงจะเรียบง่ายมาก เป็นสิ่งชั่วคราวที่ทำจากไม้และดินเหนียว ดังนั้นสำหรับคนตายพวกเขาจึงสร้างบ้านที่จะคงอยู่ตลอดไป ตัวอย่างในปัจจุบัน ได้แก่ Gavrinis ในฝรั่งเศส Maeshowe ในสกอตแลนด์ และ Bryn Celli Ddu ในเวลส์

สารประกอบยาชนิดใหม่เพื่อหยุดยั้งโรคมาลาเรีย

นักวิจัยได้ออกแบบสารประกอบคล้ายยาซึ่งสกัดกั้นขั้นตอนที่สำคัญในวงจรชีวิตของปรสิตมาลาเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกำลังทำงานเพื่อพัฒนาสารประกอบนี้ให้กลายเป็นยารักษามาลาเรียชนิดแรกที่มีศักยภาพแม้ว่ายาและการควบคุมยุงได้ลดระดับของมาลาเรียในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ปรสิตยังคงคร่าชีวิตผู้คนกว่า 400,000 คนทุกปีและติดเชื้ออีกมากมาย

หมู่เกาะโซโลมอนเต็มไปด้วยความงามตามธรรมชาติ

ตาวานิปูปู ไพรเวท ไอส์แลนด์ขนานนามว่าสวรรค์แห่งสุดท้ายบนโลกหมู่เกาะโซโลมอนเต็มไปด้วยความงามตามธรรมชาติอยู่ในใจกลางของทุกสิ่ง นอกขอบด้านตะวันออกของเกาะ Guadalcanal ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยเครื่องบินทะเลจากเมืองหลวงของ Honiara ไปจนถึง Marau Sound ตามด้วยการนั่งเรือด่วน ตาวานิปูปูเป็นแม่เหล็กดึงดูดคู่ฮันนีมูนและนักเดินทางระดับวีไอพี

พัฒนาเครื่องมือออพโตเจเนติกย้อนกลับ

เครื่องมือออปโตเจเนติกใหม่ซึ่งเป็นโปรตีนที่สามารถควบคุมได้ด้วยแสง พวกเขาใช้ออปซิน ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นในสมองและดวงตาจากปลาม้าลายและนำมันเข้าสู่สมองของหนู ไม่เหมือนกับเครื่องมือออปโตเจเนติกอื่น ๆ Opsin นี้ไม่ได้เปิดอยู่แต่ถูกปิดด้วยแสง การทดลองยังแสดงให้เห็นว่าเครื่องมือนี้เหมาะสำหรับการตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในสมองที่มีหน้าที่ในการพัฒนาโรคลมชัก

ล่องเรือในแอนตาร์กติกความฝันในการเดินทางที่ใหญ่ที่สุด

ด้วยการยกเลิกฤดูกาลล่องเรือในแอนตาร์กติก 2020-2021 มีความปรารถนามากมายที่จะทำให้ความฝันในการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดของเราเป็นจริง หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลที่สุดในโลก แอนตาร์กติกาไม่ใช่ความพยายามที่ง่ายภายใต้สถานการณ์ที่ดีที่สุด บางทีความยากลำบากอาจเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ ทวีปที่ 7 ยังคงอยู่ด้านบนของรายการความปรารถนาของนักเดินทางจำนวนมาก

ภาวะแทรกซ้อนทางสมองในเด็กที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

แม้ว่าความเสี่ยงที่เด็กจะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากโควิด-19 มีน้อย แต่ผลการศึกษาใหม่ในสหราชอาณาจักรพบว่าเด็กประมาณ 1 ใน 20 ที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคโควิด-19 จะเกิดภาวะแทรกซ้อนทางสมองหรือเส้นประสาทที่เชื่อมโยงกับการติดเชื้อไวรัส ในขณะที่มีรายงานปัญหาทางระบบประสาทในเด็กที่มีอาการใหม่หลังเกิดโรคโควิด-19

อิสราเอลติดโควิดเป็นสถิติสูงสุดในรอบเกือบ 4 เดือน

กระทรวงสาธารณสุขของอิสราเอลรายงานสถิติผู้ป่วยโรคโควิด-19 สะสมในประเทศอย่างน้อย 850,968 คน เพิ่มขึ้น 1,118 คน ในรอบ 24 ชั่วโมงล่าสุดของวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นสถิติสูงสุดในรอบเกือบ 4 เดือน ขณะที่ยังคงเหลือผู้ติดเชื้อต้องรักษาตัวอยู่ในระบบอีกอย่างน้อย 6,563 คน จากจำนวนดังกล่าว 58 คนมีอาการหนัก เพิ่มขึ้น 8 คน ส่วนสถิติผู้เสียชีวิตสะสมมีจำนวนอย่างน้อย 6,446 ราย

อยากลงทุนใน Bitcoin ควรเริ่มอย่างไร?

อยากลงทุนใน Bitcoin ควรเริ่มอย่างไร? วิธีการลงทุน Bitcoin จะมีอยู่สองแบบ แบบแรกคือการขุด Bitcoin และแบบที่สองคือการเทรดบนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

มอสโกถอนคำสั่งร้านอาหารตรวจลูกค้าวัคซีน

รัฐบาลของกรุงมอสโกมีคำสั่งให้เพิกถอนคำสั่งเดิมที่ระบุว่า ร้านอาหารในกรุงมอสโกได้รับอนุญาตให้รับลูกค้าเฉพาะที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19แล้วหรือไม่ก็หายจากอาการป่วยหรือมีผลตรวจเป็นลบ ซึ่งก็เป็นไปตามข้อเรียกร้องของบรรดาร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งดังกล่าว จึงพยายามขอให้เจ้าหน้าที่รัฐเพิกถอนคำสั่งดังกล่าว แม้ว่าในเมืองหลวงของรัสเซียยังคงตรวจพบการแพร่ระบาดอยู่และยังพบการเสียชีวิตเป็นสถิติใหม่รายวันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดวงความรัก ราศีเมถุน ราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม 2564

ดวงความรัก ราศีเมถุน ราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม 2564 ราศีเมถุน…ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก