อินเดียขออนุมัติการเดินทางของสหภาพยุโรปสำหรับวัคซีนหลัก

อินเดียกำลังแสวงหาการอนุมัติฉุกเฉินในสหภาพยุโรปสำหรับการกระทุ้งโควิชิลด์ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางรายงานที่ระบุว่า Covishield ยังไม่มีสิทธิ์ได้รับใบรับรองดิจิทัลสีเขียว ซึ่งเป็นบัตรเดินทางทั่วสหภาพยุโรป ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม ปัจจุบันใบรับรองนี้สำหรับพลเมืองสหภาพยุโรปเท่านั้น ผลิตในอินเดียโดย Serum ผู้ผลิตวัคซีนรายใหญ่ที่สุดของโลก

คีเลียน เอ็มบัปเป้ และแชมป์โลกฝรั่งเศสตกจากตำแหน่งสูงสุด

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ฝรั่งเศสและคีเลียน เอ็มบัปเป้ รั้งจ่าฝูงของโลก ประเทศเพิ่งชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและกองหน้าเมื่ออายุ 19 ปีได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุดของการแข่งขันซึ่งจบลงด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในการเอาชนะโครเอเชียในรอบชิงชนะเลิศ ย้อนเวลาสู่ฤดูร้อนปี 2021 และเอ็มบัปเป้พลาดจุดโทษชี้ขาดที่ทำให้ฝรั่งเศสตกรอบยูโร 2020 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

หญิงชาวฝรั่งเศสที่ฆ่าสามีผู้ล่วงละเมิดควรได้รับการปล่อยตัว

ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าสามีที่ใช้ความรุนแรงควรได้รับการผ่อนปรนและได้รับอนุญาตให้ออกจากคุก ศาลฝรั่งเศสได้ยินมา นาง Bacot ควรได้รับโทษจำคุก 1 ปีโดยให้โทษจำคุกเพิ่มอีก 4 ปี ซึ่งหมายความว่าต้องปล่อยเธอเพราะถูกรับผิด นาง Bacot กล่าวว่าเธอถูก Daniel Polette ล่วงละเมิดตั้งแต่อายุ 12 ขวบ โดยเริ่มจากการเป็นพ่อเลี้ยงและสามีของเธอ

เวลส์จะโหดเหี้ยมต่อทีมเต็งของเดนมาร์ก

เวลส์ได้รับความรักในยูโร 2016 โดยทีมรองบ่อนชนะแฟนใหม่ เพราะพวกเขาทำได้เหนือความคาดหมายทั้งหมดในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอย่างสนุกสนาน พวกเขาสร้างเสน่ห์ให้กับการแข่งขันจนแม้แต่กำแพงแดง ผู้สนับสนุนหลายพันคนที่เข้าร่วมการเดินทางยังได้รับรางวัลจากเจ้าภาพชาวฝรั่งเศส เวลส์กลับมาอีกครั้งในรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป

โครงการอวกาศของสหภาพยุโรปใหม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

โครงการอวกาศของสหภาพยุโรปใหม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะครอบคลุมระยะเวลาจนถึงปี 2027 และจะเห็นรัฐสมาชิก 27 แห่งของกลุ่มนี้ลงทุนอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในด้านการนำทางด้วยดาวเทียม การสังเกตโลก การตระหนักรู้สถานการณ์ในอวกาศ และการสื่อสารที่ปลอดภัย รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ นอกจากนี้ยังกำหนดร่างกายใหม่ที่เรียกว่าหน่วยงานของสหภาพยุโรปสำหรับโครงการอวกาศ

ความมุ่งมั่นของอังกฤษจะมีความสำคัญเหนือพรีเมียร์ลีกอินเดีย

Jos Buttler คาดว่าจะเล่นให้กับอังกฤษมากกว่าที่จะมีส่วนร่วมในพรีเมียร์ลีกอินเดียที่จัดตารางใหม่ IPL ถูกเลื่อนออกไปในเดือนพฤษภาคมและจะสิ้นสุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในเดือนกันยายนและตุลาคม ในเวลาเดียวกัน อังกฤษกำลังเตรียมการสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 20 ครั้ง กับทัวร์ของบังคลาเทศและปากีสถาน โดยปกติ IPL จะไม่ขัดแย้งกับคริกเก็ตนานาชาติ

ชายเสียมือในการปะทะที่ห้ามคลั่งไคล้ฝรั่งเศส

เจ้าหน้าที่เผยว่าผู้คลั่งไคล้ถูกเป่ามือขณะที่ตำรวจหลายร้อยนายพยายามจะสลายการชุมนุมที่ผิดกฎหมายในภาคตะวันตกของฝรั่งเศส ผู้คนประมาณ 1,500 คนกำลังคลั่งไคล้ที่สนามแข่งม้าใกล้เมืองเรดอน มีการปะทะกันที่รุนแรงมากเป็นเวลา 7 ชั่วโมงหลังจากที่ตำรวจเข้าแทรกแซง นายอำเภอกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจห้านายได้รับบาดเจ็บ

อังกฤษและสกอตแลนด์เสมอกันแบบไร้สกอร์ที่เวมบลีย์

อังกฤษและสกอตแลนด์เสมอกันแบบไร้สกอร์ที่เวมบลีย์เพื่อออกจากทั้งสองประเทศด้วยความหวังว่าจะไปถึงรอบน็อคเอาท์ของยูโร 2020 ได้อย่างมีชีวิตชีวาการพบกันครั้งแรกระหว่างทีมชายในทัวร์นาเมนต์ใหญ่นับตั้งแต่ยูโร 96 เล่นในบรรยากาศที่อึกทึก แม้ว่าจะมีแฟนบอลเพียง 22,500 คนเท่านั้นที่เข้าร่วม และทั้งสองฝ่ายมีโอกาสสูงที่จะชนะ

นาโต้ต้องเผชิญหน้ากับการผงาดขึ้นของจีน

หัวหน้าพรรคนาโตได้เรียกร้องให้สมาชิกตอบโต้การผงาดขึ้นของจีนในการประชุมสุดยอดที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนสหรัฐสำหรับพันธมิตรตะวันตก การประชุมสุดยอดนี้คาดว่าจะออกแถลงการณ์อธิบายพฤติกรรมของจีนว่าเป็นความท้าทายเชิงระบบหลังการประชุมในเบลเยียม เยนส์ สโตลเทนเบิร์ก เลขาธิการใหญ่กล่าวว่าการประชุมครั้งนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับพันธมิตร

โม ฟาราห์ แชมป์โอลิมปิก 10,000 ม. พยายามเข้ารอบโตเกียว

โม ฟาราห์ แชมป์โอลิมปิก 2 สมัย 10,000 ม. จะพยายามผ่านเข้ารอบการแข่งขันโตเกียวเกมส์ที่การแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์อังกฤษในวันที่ 25 มิถุนายนที่แมนเชสเตอร์ Farah อายุ 38 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในขณะที่เขาโอเวอร์คล็อก 27 นาที 50.54 วินาทีที่ European 10,000m Cup ในเบอร์มิงแฮม เมื่อหายดีแล้ว เขาจะพยายามอีกครั้งเพื่อจบการแข่งขันโอลิมปิกรอบคัดเลือก