อียิปต์เริ่มไต่สวนเกี่ยวกับการลงจอดของเรือบรรทุกสินค้า

อียิปต์ได้เริ่มการสอบสวนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวิธีที่เรือคอนเทนเนอร์ขนาดยักษ์ปิดกั้นคลองสุเอซและทำให้การค้าทั่วโลกหยุดชะงักไปเกือบหนึ่งสัปดาห์ ผู้เชี่ยวชาญจะขึ้นเรือ Ever Given ในวันพุธเพื่อรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยานสำรวจจะตรวจสอบความสามารถในการเดินเรือของเรือและการกระทำของลูกเรือ

กุยโด โรดริเกวซ ตอบสื่อหลังตกเป็นข่าวลือหนักมากกับ อาร์เซนอล

กุยโด โรดริเกวซ กองกลางตัวแกร่งของ เรอัล เบติส ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองแล้วว่ารู้สึกยังไงหลังตกเป็นข่าวลือหนักมากกับทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซนอล การได้ออกไปเดินเล่นรอบ ๆ เมืองเซบีญา แล้วพบว่าแฟน ๆ ให้การต้อนรับพูดคุยด้วยอย่างอบอุ่น ทำให้ผมคิดถึงเสียงเชียร์ของพวกเขาในสนามแข่งเหลือเกิน

เฮอร์ส่งเสียงเตือนเรื่อง ‘บรรยากาศแห่งความกลัว’ ในโรงเรียนสหรัฐ: พ่อแม่กลัว ‘ตื่นไม่พอ’

Bill Maher ผู้ดำเนินรายการ “เรียลไทม์” เป็นผู้นำการอภิปรายเมื่อคืนวันศุกร์ในหัวข้อที่เขากล่าวว่าเขา “ใช้เวลามาก — สำหรับ” ในอดีตเพื่อผลักดันต่อต้านซึ่งเป็นสถานะปัจจุบันของการศึกษาในอเมริกา

รถรับจ้างกรุงเทพ ลาดกระบัง 4ล้อรับจ้างราคาถูก ให้บริการที่ดีที่สุด

รถรับจ้างกรุงเทพ ลาดกระบัง 4ล้อรับจ้างราคาถูก ให้บริการที่ดีที่สุด หากคุณต้องการเลือกใช้ รถกระบะรับจ้างลาดกระบัง ของเราขนสินค้าขนาดใหญ่หรือ รถ4รับจ้างลาดกระบังราคาถูก ขนของที่มีน้ำหนักมาก ด้วยงานบริการที่ดีที่สุด คุณลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการของเราได้เลย

ศาลฎีกาของแคนาดากำหนดให้มีการเก็บภาษีคาร์บอนแห่งชาติ

ภาษีคาร์บอนแห่งชาติของแคนาดาจะยังคงอยู่เหมือนเดิมหลังจากที่ศาลฎีกาของประเทศได้ตัดสินให้ถูกต้องตามกฎหมาย กฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับการกำหนดราคาคาร์บอนโดยมีจุดประสงค์เพื่อกำหนดราคาการปล่อยมลพิษเมื่อเวลาผ่านไป รัฐบาลสามจังหวัดได้ผลักดันแผนดังกล่าวโดยโต้แย้งว่าออตตาวาได้ก้าวข้ามบทบาทของตนด้วยโครงการนี้

มอร์แกนได้รับบาดเจ็บที่มือระหว่างความพ่ายแพ้ 66 รอบของอังกฤษ

กัปตันทีมชาติอังกฤษถูกตัดออกจากการแข่งขันหนึ่งวันสองวันสุดท้ายในอินเดียด้วยอาการบาดเจ็บที่มือมอร์แกนแยกสายรัดระหว่างนิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของเขาในช่วงของอังกฤษพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกใน ODI Batsman Sam Billings ออกจากนัดที่สองของวันศุกร์ด้วยอาการบาดเจ็บที่กระดูกคอที่เขาได้รับเมื่อวันอังคาร แต่อาจเหมาะสำหรับตอนจบของวันอาทิตย์

เอริเทรียประณามสหภาพยุโรปในการคว่ำบาตรมุ่งร้าย

เอริเทรียได้ประณามว่ามุ่งร้ายการตัดสินใจของสหภาพยุโรปในการกำหนดมาตรการคว่ำบาตรต่อสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติสำหรับการกล่าวหาว่าละเมิดสิทธิมนุษยชน สหภาพยุโรปไม่มีสิทธิพิเศษทางกฎหมายหรือศีลธรรมสำหรับการตัดสินใจของตนและเป็นเพียงการเรียกเก็บเงินจากคนที่กล้าหาญเพื่อก่อกวนเอริเทรียด้วยเหตุจูงใจอื่น ๆ ที่แอบแฝง

โอริกี้ เตรียมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมปล่อยตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จัดการทีมได้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้รับโอกาสอันน้อยนิดในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 2 นัด ถูกเปลี่ยนเป็นตัวสำรองอีก 7 นัด และยังไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของแทนซาเนีย

รองประธานาธิบดีของแทนซาเนียถูกกำหนดให้สาบานตนเป็นประธานาธิบดีคนใหม่และจะรับใช้ทีมห้าปีที่เหลือของประธานาธิบดีจอห์นมากูฟูลีซึ่งเขาเริ่มเมื่อปีที่แล้ว จะทำให้เธอเป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรกของประเทศแอฟริกาตะวันออกและประธานาธิบดีคนที่สองมาจากเกาะแซนซิบาร์กึ่งปกครองตนเองของประเทศนางสาวฮัสซันมีชื่อเสียงโด่งดังในปี 2557 ในฐานะรองประธานสภาร่างรัฐธรรมนูญ

หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟโอลิมปิกลาออกหลังจากแนะนำนักแสดงตลกหญิง

หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของ Tokyo Olympics ลาออกหลังจากแนะนำว่านักแสดงตลกหญิงคนหนึ่งอาจปรากฏตัวในฐานะโอลิมปิก ในความปราชัยครั้งล่าสุดของเกม ฮิโรชิซาซากิกล่าวว่านาโอมิวาตานาเบะผู้ให้ความบันเทิงขนาดบวกสามารถสวมหูหมูในพิธีเปิดได้ ภายหลังเขาขอโทษและยอมรับว่าคำพูดของเขาเป็นการดูถูกเธอนางวาตานาเบ้ยังไม่ตอบสนอง